ชุดเล่นโยคะ ชุดกีฬาสไตล์ไหน เหมาะใส่ไปเล่น รวมชุดจากแบรนด์ดัง

ชุดเล่นโยคะ

ชุดเล่นโยคะ จัดอันดับชุดออกกำลังกาย ที่ดีที่สุด!

ชุดเล่นโยคะ เป็นทอปปิกของวันนี้ เพราะเชื่อว่าสาว ๆ ในปัจจุบัน ห่วงสุขภาพ และภาพลักษณ์ตัวเอง อยากจะมีสุขภาพแข็งแรง อยากดูดีขึ้น เพื่อตัวเองแน่ ๆ ใช่ไหมเอ่ย^^ โดยส่วนประกอบองค์รวม ของการเล่นกีฬา ร้อยทั้งร้อยมักต้องเตรียมตัวก่อน เพื่อความพร้อม และเป็นกำลังใจให้ตัวเองด้วย ชุดสวยกำลังใจจะดี ผู้เขียนรู้นะ ฮ่า ๆ

หลักการเลือกชุดกีฬา Yoga ที่สาว ๆ ควรรู้ก่อน

กีฬาโยคะ ค่อนข้างใช้ความยืดหยุ่น การใช้กล้ามเนื้อสูง ทั้งฝึกทางกาย และทางจิตใจด้วย ค่อนข้างโฟกัส ในแต่ละจุดของร่างกาย ซึ่งก็มีทั้งการออกรูปแบบ Active และรูปแบบ Relax ดังนั้นชุดเล่นโยคะ ก็ค่อนข้างละเอียดอ่อนตาม เราไปดูกันดีกว่า

เลือกชุดที่มีความยืดหยุ่น โดยเฉพาะผ้า Spandex ทำให้เราออกท่าทางต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งพะวงหน้า พะวงหลัง ว่าจะไม่สะดวกไหม

ชุดเล่นโยคะ ที่ซัปพอร์ต เรื่องเหงื่อได้ การออกกำลังกาย แน่นอนว่า ยังไงก็ต้องตามมาด้วยเหงื่อ คราบสกปรกต่าง ๆ ทำให้เรารู้สึกร้อน เหนียวตัว ฉะนั้นชุดออกกำลังกายที่ดี ควรที่จะระบาย เรื่องความร้อนและเหงื่อได้ดี ทำให้คนที่ ไม่ชอบการมีเหงื่อ หรือคนที่ขี้ร้อน โฟกัสกับการออกกำลังกาย ได้นานยิ่งขึ้น

ยิ่งโดยเฉพาะ ถ้าเนื้อผ้าแห้งเร็ว และระบายความร้อนได้ดี ก็ทำให้ผู้เล่น สะดวกสบาย และมีความมั่นใจขึ้นด้วย ไม่ต้องกังวลว่า ชุดจะมีกลิ่น หรือมีความชื้นไหม

ใครที่ชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง ? แนะนำการหาชุด ที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ดีในระดับหนึ่ง เพื่อป้องกันการถูกทำลาย ของผิวหนัง ระหว่างออกกำลังกาย

ดีไซน์สำหรับสาว ๆ ก็สำคัญเช่นกัน เพราะเราเข้าใจว่า ผู้หญิงก็อยากแต่งตัว ออกมาแล้วสวย เพื่อเสริมความมั่นใจ แต่นอกจากแฟชั่นแล้ว การใช้งานก็สำคัญ หากใครสะดวก ชุดเล่นโยคะ แนะนำเป็นสปอร์ตบรา สำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ส่วนของกางเกง ให้ดูที่การออกกำลังกายเป็นหลัก ทั้ง 2 ชิ้น เนื้อผ้าไม่ควรจะบาง หรือหนาเกินไป ทางที่ดีหากเป็นไปได้ ควรลองชุดก่อน ที่จะใช้งานจริงดูนะ

แนะนำชุดออกกำลังกาย ชุดเล่นโยคะ ยี่ห้อไหนดี ?

Dansmate Curve Support (แบรนด์ Cherilon)

ชุดเล่นโยคะ

ชุดโยคะ ยี่ห้อไหนดี pantip พูดถึงนี่เลย! Cherilon เป็นสปอร์ตบราที่เนื้อผ้า มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้คล่องตัว ใส่แล้วกระชับ ไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน เพราะผลิตจากเนื้อผ้าผสม ระหว่างผ้า Spandex และ Q-Skin Nylon เข้าด้วยกัน

คุณสมบัติของผ้าทั้ง 2 อย่างนี้ มีความยืดหยุ่น แต่ยังคงความเป็นทรง ที่สำคัญระบายอากาศ การออกแบบเป็นทรง เสื้อกล้ามครึ่งตัว เนื้อผ้าสั้นและบาง ใช้การสวมเท่านั้น เวลาใส่จะรู้สึกแนบกระชับ ขยับได้สะดวกสบาย แต่ด้วยคุณสมบัติแบบนี้ ทำให้การใส่ ออกกำลังกายหนัก ๆ และใช้แรงกระแทกมาก อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ข้อเสียคือไม่สามารถกันรังสี UV ได้ค่ะ

แต่หากเป็นการไปวิ่ง ออกกำลังกายชิล ๆ ตามสวนสาธารณะ อันนี้แนะนำเลย ใส่เสื้อคลุมไปด้วยสักตัว

มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน สีเบจ สีเทา สีดำ และสีเนื้อ

ไซซ์ที่ผลิต M, L และ XL ราคาอยู่ที่ประมาณ 650 บาท

Classic Padded Medium-Support Sports Bra (แบรนด์ Nike)

ชุดเล่นโยคะ

รีวิวสินค้า sport fashion จุดเด่นของรุ่นนี้ คือการนำเทคโนโลยี Dri – FIT มาใช้ ทำให้ดูดซับเหงื่อ และระบายความร้อนได้ดี ที่สำคัญ ยังระงับกลิ่นกาย ที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วย ทำให้ผู้ใส่ มีความมั่นใจยิ่งขึ้น ซักแล้วแห้งไวด้วยนะ!

ลักษณะการออกแบบ ชุดโยคะสวยๆ เป็นทรงไขว้ด้านหลัง ตอบโจทย์การขยับตัว ด้านหน้ามีการแทรกโฟม ทำให้ใส่แล้วกระชับ ไม่รู้สึกแน่น หรืออึดอัดหน้าอก

ส่วนของเนื้อผ้า เป็นการผสมระหว่าง Polyester และ Spandex เข้าด้วยกัน ทำให้ยืดหยุ่นได้สูง รับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย ฉะนั้นการออกกำลังกาย ค่อนข้างทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเข้าฟิตเนส เล่นเวทเทรนนิ่งต่าง ๆ หรือการเล่นโยคะ ใส่คู่กับ กางเกงโยคะขาสั้น แต่ไม่สามารถป้องกันรังสี UV ฉะนั้นอาจจะไม่เหมาะ กับการออกกำลังกาย Outdoor เป็นเวลานาน

มีเฉพาะสีดำ ไซซ์ที่ผลิต S, M, L และ XL ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท

Don’t Rest Alphaskin Sports Padded 3-STRIPES (แบรนด์ Adidas)

ชุดเล่นโยคะ

การตั้งชื่อรุ่นน่าสนใจมาก อย่าหยุดพัก! ฮ่า ๆ เป็นอีกแบรนด์หนึ่ง ที่เด่นในด้านการผลิต ชุดออกกำลังกาย หลากหลายประเภท สำหรับรุ่นนี้ ได้นำเทคโนโลยี Climacool มาเป็นจุดเด่น! ซึ่งข้อดีของสิ่งนี้ ก็คือการระบาย ความร้อนได้ดี ทำให้ช่วยเรื่องเหงื่อ กลิ่นตัวไปได้ แถมยังรู้สึกแห้งสบายตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ สินค้าฮิต แตกต่างจาก 2 ผลิตภัณฑ์ ก่อนหน้าก็คือ ชุดโยคะ adidas สามารถป้องกันรังสี UV ได้ในระดับ UPF50+ ใส่ออกกำลังกายกลางแจ้งได้เลย ข้อเสียน่าจะอยู่ที่ ไซซ์ผลิตภัณฑ์มีตัวเลือกน้อย

การออกแบบสปอร์ตบราโดยรวม ใช้ทรงคอมเพรสชัน มีประโยชน์ในการช่วย ลดการสั่นสะเทือน ที่อาจจะทำให้ บาดเจ็บขณะออกกำลังกาย ใส่พร้อมไปเล่นกับ เสื่อโยคะผู้หญิง ดีงามไหมล่ะ

มีเฉพาะสีดำ ไซซ์ที่ผลิต S, M ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท

ยังไงก็แล้วแต่หาก ชุดเล่นโยคะ พร้อมแล้วไม่ว่าจะ ชุดแบบไหนหรือ ชุดโยคะ แบรนด์ไทย อย่าลืมพาร่างกาย ไปออกกำลังกายกัน เพื่อสุขภาพและความสวยของเราเอง Fighting !

เรียบเรียงโดย M.Varin