รีวิวแว่น ROAV สินค้าสุดเก๋ แว่นแฟชั่นแกดเจ็ต 2022 แกดเจ็ตที่หลายคนหมายตา

สินค้าขายดี แว่น ROAV

สินค้าขายดี แว่น ROAV สินค้าสุดเก๋ แว่นแฟชั่นแกดเจ็ต 2022 ที่หลายคนหมายตา

แว่นพับได้ ราคา

สินค้าขายดี แว่น ROAV แว่นตาหรือแว่นกันแดด อุปกรณ์ที่มีความสำคัญ ในการดำเนินชีวิต ของเราทุกคนในยุคนี้ สินค้ายอดนิยมที่ใคร ๆ ต่างต้องมีติดกระเป๋ากันไว้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้ ต้องมีพร้อมทุก ๆ สถานการณ์

นอกจากจะใช้ กันแดดได้แล้ว ยังสามารถเป็นพร็อพ ในการใช้ถ่ายรูป ให้ดูดีมากขึ้น รูปภาพที่ออกมาดูเก๋ และไม่เหมือนใคร แต่กว่าจะหา แว่นกันแดดได้แต่ละที ก็ยากลำบากเหลือเกิน

อยู่ส่วนไหนของกระเป๋าก็ไม่รู้ ควานแล้วควานอีก หยิบขึ้นมาอีกที อ้าวแว่นเป็นรอย หรือแตกซะแล้ว แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อทุกคนได้รู้จักกับ แว่นกันแดดพับได้ roav ที่มีดีไซน์และ การใช้งานง่ายแสนง่าย ซึ่งวันนี้เราจะมา รีวิวสินค้า Gadget ที่กำลังเป็นที่นิยมให้เพื่อน ๆได้รู้จักกัน ขอรับรองว่า ถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

สินค้าขายดี แว่น ROAV ROAV glasses รายละเอียดของ การออกแบบที่ลงตัว

รีวิวแว่น ROAV

สาว ๆ ที่ชอบแว่นตากันแดด และมีสะสมไว้ หลากหลายคอลเลคชั่น เพื่อใส่ให้แมทช์ กับทุกชุดได้นั้น ต้องชมรีวิว ของวันนี้กันเลยค่ะ เราขอแนะนำแว่นตา ROAV ตัวนี้ที่มี 7 คอลเลคชั่นให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรรกัน แบบจุใจเพราะตัวแว่น ROAV Lennox จากรุ่น Origin มีความบางเบา ใส่แล้วไม่รู้สึกเจ็บ บริเวณดั้ง หรือบริเวณหลังหูแน่นอน

การันตีความเบาบาง ให้ระดับสิบ ๆ เป็นแว่นกันแดด ที่มีจุดเด่นในเรื่อง ของการเก็บรักษา โดยปกติแล้ว เวลาเราพกแว่นตา จำเป็นจะต้องเก็บใส่ ไว้ในกล่องแว่น เพื่อป้องกันการแตกหัก หรือรอยขีดข่วน ซึ่งแว่นตัวนี้ ได้ออกแบบเป็น แว่นที่สามารถ พับเก็บได้โดย การพับตัวเลนส์เข้าด้วยกัน มีถุงซิลิโคนนิ่ม ๆ แถมให้โดยเฉพาะ

เพื่อน ๆไม่จำเป็นจะต้อง เก็บใส่กระเป๋าถือ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถ นำเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าเสื้อ ก็ได้อีกด้วย แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาแว่นตากันแดด ที่ถูกใจยังไม่ได้ ลองแวะมาดูแว่นของ ROAV อาจจะได้ไป อยู่กับเพื่อน ๆ สักอันก็เป็นได้

รีวิว ROAV แว่นกันแดดพกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน

รีวิวแว่น ROAV

หลังจากที่เรา ได้บอกกันไปแล้วว่า แว่นกันแดดตัวนี้ มีความเบาที่สุดในโลก ด้วยตัวเรือนมีความหนาอยู่ที่ 0.8 มิลลิเมตรน้ำหนัก โดยรวมอยู่ที่ 15 กรัมเท่านั้นตัวเลนส์ สามารถกันแสง UV เป็นรังษีที่มาจากแสงแดด

นอกจากนี้ยังสามารถ ป้องกันแสงที่ มีอันตราย ต่อดวงตาได้ถึง 100% อีกด้วยยกตัวอย่างเช่น แสงจากโทรศัพท์ แสงจากการใช้งาน คอมพิวเตอร์แว่น ROAV กรอบแว่นพับได้ ตัวนี้ใช้วัสดุ ที่มาจากสเตนเลสสติล เป็นการผสมกัน ระหว่างโลหะและสเตนเลส มีความสามารถ ในการทนทาน ไม่เกิดสนิม และมีอายุการใช้งาน ที่ยาวนานอย่างมาก

รีวิวแกะกล่องแว่นตา ROAV สินค้าฮิต สุดคลู

รีวิวแว่น ROAV

หลังจากได้เห็น รีวิวสินค้าตัวนี้แล้ว เราก็ต้องรีบพรีออเดอร์ มาจากอเมริกา กันเลยหล่ะค่ะ เริ่มจากตัวกล่อง ที่มีขนาด สี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาดพอดีกับฝ่ามือ ตัวกล่องเป็นสีดำ มีความประณีต และเรียบหรูสุด ๆ

บนหน้ากล่องมีชื่อแบรนด์ ROAV สีเงินที่ดูสวยงาม น่าประทับใจมาก ๆ เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็พบกับฝากล่องด้านใน มีคำว่า anywhere , eyeswear ภายในตัวกล่อง พบกับถุงซิลิโคนสีเทา ที่มีการสลักชื่อแบรนด์ และเพิ่มลวดลาย ให้ถุงใส่ดูสวยงาม ไม่ต้องกลัวหาย เพราะตัวถุงมีลักษณะ ที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดเจน

เขายังแถมผ้าเช็ดแว่น พร้อมคู่มือการใช้งาน มาให้เพื่อน ๆ ได้เข้าใจวิธี การใช้งานแว่นตา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยส่วนตัวแล้ว เราชอบแว่นตา กันแดดตัวนี้ เพราะมีขนาดเล็ก และจะพกกี่อัน ก็น่าจะได้ แว่นตาที่เขาออกแบบมา มีสีที่แตกต่าง จากแว่นแบรนด์อื่น ๆ แต่ละสีดูแพง และหรูสุด ๆ

โดยเฉพาะรุ่นนี้ ที่ไม่ว่าจะใส่ กับชุดไหนก็ ดูดีไปหมด มาถึงตอนนี้แล้ว เพื่อน ๆ หลายคนคงอยากจะหาซื้อ กันบ้างแล้วว่า จะต้องพรีออเดอร์ มาจากที่ไหน สำหรับตอนนี้ มีวางขายแล้วในประเทศไทย ซึ่งสามารถหาซื้อ ได้ที่ศูนย์สยามพารากอนชั้น M และห้างอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร

เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อ กันได้ในคอลเลคชั่นอื่น ๆ อีกด้วยนะคะสำหรับ แว่นพับได้ ราคา ตัวนี้อยู่ที่ 6,250 บาทราคานี้ถือว่าคุ้มสุด ๆ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะไม่หาแว่นรุ่นอื่น ๆ มาแทนที่อย่างแน่นอน แต่สำหรับใคร ที่อยากมั่นใจมากขึ้น ก่อนการเลือกซื้อ ก็สามารถเข้าไปดู แว่น ROAV pantip เพื่อหาข้อมูลว่า แว่นตัวนี้มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร

เพื่อน ๆ สายแฟชั่นหลายคน ต้องว้าวกับแว่นตา แบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน แบรนด์นี้ได้มี รุ่นอื่น ๆ ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันอีก เยอะเลยนะคะ แต่อาจจะยัง ไม่ได้เป็นที่รู้จัก มากนักในประเทศไทย เพราะนิยมใช้กัน ในประเทศอเมริกา และเข้ามาตีตลาด ในไทยเมื่อไม่นานมานี้

เพื่อน ๆ ส่วนมากก็จะมีแบรนด์ ที่ชอบกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นชาเนล หลุยวิตอง หรือแบรนด์อันดับหนึ่ง ที่มาแรงตลอดกาล อย่างแบรนด์เรย์แบน แว่นของเรย์แบน มีการอัพเดท ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันหลายคอลเลคชั่น และที่สำคัญ รุ่นที่กำลังเป็นกระแส ในตอนนี้เลยนั้นก็คือ แว่น กันแดด พับได้ rayban

ซึ่งในขณะนี้ แว่นพับได้ rayban กลายเป็นขวัญใจ ที่เรียกยอดขาย แบบถล่มทลายมาแล้วด้วย

ซึ่งรับรองว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องรีบ เข้าไปหาข้อมูล เพื่อเปรียบเทียบกัน กับแว่นของแบรนด์ ROAV อย่างแน่นอน และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากให้เรา มาเขียนการเปรียบเทียบ กันระหว่างแบรนด์ ก็สามารถรอติดตาม กันได้ในบทความต่อ ๆ ไปนะ

 

สามารถติดตาม รีวิวสินค้าดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

ดอกไม้สีขาว

 

⇓⇓⇓ เรื่องราวที่น่าสนใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ⇓⇓⇓